Chào mừng bạn đến với LinkHoi.com (Link Hỏi)! Đây là diễn đàn, thư viện hỏi đáp miễn phí dành cho người Việt. Tôn chỉ hoạt động cho đi là nhận... xem thêm. Cập nhật tin tức về VI RÚT CORONA (nCoV).

TIẾT LỘ cách sử dụng Trigger hiệu quả

ngothuhoai

Go where there is no path and leave a trail!
Thành viên BQT
Xác minh
#1
Bí mật sử dụng Trigger hiệu quả vẫn là câu hỏi được nhiều anh em quan tâm. Nội dung dưới đây xin chia sẻ với anh em cách sử dụng Trigger hiệu quả nhất!.

Có thể thấy, công nghệ thông tin sử dụng mã đặc biệt để kích hoạt các hành động tự động. Quá trình sản xuất các hành động này được gọi là Trigger. Cùng tham khảo bài viết của AutoAds Novaon để biết cách sử dụng Trigger hiệu quả nhất!.

1. Khái niệm cơ bản
1.1 Nguồn gốc


Kích hoạt từ có nguồn gốc từ hệ thống quản lý dữ liệu cá nhân (hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu). Kích hoạt là một quy trình SQL tự động có hành động khi một trong ba câu lệnh xuất hiện: chèn, Cập Nhật, xoá. Trigger hoạt động để kiểm tra tính toàn vẹn của cơ sở dữ liệu, bắt lỗi cơ bản, lịch trình thời gian, kiểm soát thay đổi dữ liệu...

1.2 Kích hoạt trong tiếp thị
Có nghĩa là gần giống với nguồn gốc. Triggers trong tiếp thị cũng là nhiệm vụ xuất hiện tự động trên trang web bán hàng. Mục đích chung của việc sử dụng các trình kích hoạt trong tiếp thị là để đạt được nhiều dẫn và CTA. Các trình kích hoạt mà chúng ta thường thấy phụ thuộc rất nhiều vào chiến dịch tiếp thị trực tuyến của công ty bạn.
=> Đặt đơn giản, kích hoạt là một hành động xuất hiện ngay lập tức khi một sự kiện kích hoạt xảy ra.

1.3 Tại sao nên sử dụng Trigger?
Các đại dịch Covid-19 đã thay đổi gần như hoàn toàn xu hướng tiêu dùng của con người. Họ đang từ từ di chuyển từ các cửa hàng truyền thống để truy cập vào các trang web bán hàng.
Sự khác biệt giữa hai loại cửa hàng cũng thu hẹp. Trang web được đầu tư một cách cẩn thận trong nội dung và hình thức, là tạo ra một kinh nghiệm xác thực như một cửa hàng truyền thống.

2. các loại kích hoạt phổ biến
2.1 Trigger thu lead

Kích hoạt chụp chì là rất phổ biến, nó gửi tin nhắn tương tác cho khách hàng tiềm năng. Thường, "lạnh hoặc nóng " dẫn không sẵn sàng để mua các sản phẩm hoặc dịch vụ. Trong trường hợp này, một loạt các trình kích hoạt được tạo ra để biến tất cả khách hàng tiềm năng thành người mua.
= > Đừng quên học Maxlead

2.2 Trigger tiếp thị email
Tại thời điểm này, hầu hết các công ty tự động hóa hầu hết các quy trình tiếp thị. Tự động giảm thời gian thủ công, do đó tăng hiệu quả làm việc. Do đó, việc sử dụng các trình kích hoạt trong tiếp thị email là một giải pháp phù hợp.

Bởi vì kích hoạt làm việc trên các sự kiện được tạo ra, nó không phải là đáng ngạc nhiên rằng họ đang sử dụng rộng rãi trong các chiến dịch tiếp thị email. Tự động hóa email dựa trên kích hoạt giúp cung cấp cho khách hàng hiện tại và tiềm năng. Hơn nữa, thêm các nút cảm ứng cá nhân sẽ giúp kích hoạt các tin nhắn cảm thấy cá nhân hơn và độc quyền cho họ.

2.3 Phân đoạn thị trường bằng hành vi tự động
Các nhà tiếp thị hiện tại rất thành công trong kích hoạt phân khúc hành vi. Trước tiên, các nhà tiếp thị tạo ra một danh sách các hành động phổ biến nhất trên trang web thông qua nghiên cứu. Tiếp theo, họ quyết định sẽ sử dụng trình kích hoạt nào cho từng loại khách hàng

2.4. Trigger gắn kết
Khách hàng của bạn có đủ tương tác với trang web không? Về mặt lý thuyết, chỉ có 40-47% khách hàng của bạn thực sự tham gia với các trang web thông qua quảng cáo tập trung. Kích hoạt này sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ tương tác bằng việc kích thích sự tò mò của họ. Trình kích hoạt gắn cũng có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi. (Maxlead cũng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi).

2.5 Trigger sự kiện
Làm cho khách hàng biết rằng bạn quan tâm đến họ và những vấn đề cho họ làm tăng lòng trung thành của họ. Từ đó, khách hàng sẽ tiêu thụ sản phẩm của bạn nhiều hơn.
Các sự kiện như kỷ niệm thương hiệu, hoặc sinh nhật có thể là một cơ hội tốt để cung cấp các chương trình ngắn hạn. Áp dụng chiến lược khan hiếm này sẽ đảm bảo rằng khách hàng cân nhắc và chọn hợp tác với thương hiệu của bạn.

2.6 Trigger cảm xúc

Khách hàng nhạy cảm có thể kết nối với bạn thông qua quảng cáo. Họ là những loại người có khả năng trở thành khách hàng thực sự của bạn và tạo liên kết sâu. Jordan Belfort đã từng nói: "người ta không mua dựa trên logic, họ mua theo cảm xúc. " điều này có thể không đúng đối với nhiều người, nhưng chúng tôi không thể từ chối hoàn toàn ý tưởng này.

3. Cách sử dụng Trigger hiệu quả
3.1 Sử dụng đúng Trigger
3.2 Phát triển offer đúng lúc
3.3 Trình bày ngay lập tức
3.4 Phân tích liên tục

4. Sử dụng công cụ nào để cài đặt Trigger dễ dàng?
Gợi ý cho bạn để cài đặt và sử dụng Trigger hiệu quả chính là công cụ Maxlead:
Bên cạnh việc sử dụng dễ dàng Trigger, Maxlead còn nổi bật bởi:
  • Đội ngũ thiết kế và Ban cố vấn là các chuyên gia tiếp thị.
  • Các sản phẩm maxlead mang sứ mệnh chuyển đổi tối ưu cho khách hàng.
  • Giao diện đẹp, hiện đại, dễ sử dụng, nhiều mẫu.
=> Maxlead giúp bạn cài đặt nhiều hơn là chỉ một kích hoạt.
Tìm hiểu chi tiết: https://autoads.asia/vi/chi-tiet-blog/su-dung-trigger-hieu-qua-331
Xem thêm các công cụ khác:
 
Top