Chào mừng bạn đến với LinkHoi.com (Link Hỏi)! Đây là diễn đàn, thư viện hỏi đáp miễn phí dành cho người Việt. Tôn chỉ hoạt động cho đi là nhận... xem thêm.

Tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản Biên Hòa

nguaden

New member
#1
Nơi làm việc
Biên Hòa
Mức lương
3-5 triệu
Hạn nộp hồ sơ
31/8/25
Cấp bậc
Nhân viên
Loại hình công việc
Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển
100
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Yêu cầu bằng cấp
Tất cả trình độ
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Ngành nghề
Kinh doanh
Yêu cầu hồ sơ
Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe, Các bằng cấp có liên quan
Ngôn ngữ hồ sơ
Tiếng Việt
Tên công ty
Nam Đô Land
Địa chỉ công ty
159 Cách Mạng Tháng 8, Phường Quyết Thắng, Biên Hòa – Đồng Nai
Người liên hệ
Uyên
Email liên hệ
info@bandatnendongnai.vn
Số điện thoại liên hệ
1900636895
Công ty TNHH thương mại DV Đầu Tư Nam Đô Land cần tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản Biên Hòa, Đồng Nai.
Địa chỉ : 159 Cách Mạng Tháng 8, Phường Quyết Thắng, Biên Hòa – Đồng Nai.

1.Nhân viên kinh doanh bất động sản (SALE bất động sản)
– SỐ LƯỢNG : 20 bạn
– YÊU CẦU:
– Có xe máy, điện thoại
– Không yêu cầu bằng cấp.
– Giao tiếp tốt.
– Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi , có tinh thần trách nhiệm trong công việc, Không yêu cầu kinh nghiệm ( sẽ được đào tạo thêm), có kinh nghiệm sale là một lợi thế.
proxy.php?image=https%3A%2F%2Fwww.bandatnendongnai.vn%2Fwp-content%2Fuploads%2F2019%2F06%2Fnhan-vien-kinh-doanh-bds-dong-nai.jpg&hash=7781c388b1d129d60a0cca85b9f9a3be



2. Mô tả công việc kinh doanh bất động sản

– Hỗ trợ viết bài SEO web & fb
– Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tìm năng cho các sản phẩm của Công Ty.
– Nhận danh sách data khách hàng công ty cung cấp, sale phone, lập kế hoạch triển khai, tiếp cận khách hàng.

3. Quyền lợi kinh doanh bất động sản

– Thu nhập xứng đáng với năng lực.
– Mức lương: Lương cứng 4 – 6 triệu + % HOA HỒNG + THƯỞNG NÓNG (Không giới hạn thu nhập)
– Được tham gia các chương trình thể thao, party, du lịch hằng năm,….
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
– Được đào tạo kỹ năng bán hàng, đàm phán, thương lượng trong suốt quá trình làm việc.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, hợp tác, hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa.
– Thời gian làm việc: Từ thứ 3 đến chủ nhật
– Sáng 8h đến 11h30 – Chiều 1h30 đến 5h30
Hồ sơ bao gồm:
– 3 tấm hình 3×4
– Sơ yếu lí lịch, sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân, các văn bằng có liên quan (công chứng)

Vui lòng liên hệ : 0976232751 ( Uyên )
 
Top