Push Notifications là gì? Thế nào là thông báo đẩy?.... Các bác cho em hỏi có phải khi vào một website mà được báo là "Bạn có muốn nhận tin tức từ website không" có phải là tính năng của Push Notifications không? Em có tham khảo bài viết dưới cũng khá hay từ AutoAds Novaon, chia sẻ cho các bác
1. Push Notifications là gì?
Push Notification là một công cụ giúp bạn chủ động gửi tin nhắn đến khách truy cập trang web thông qua trình duyệt (Chrome, FireFox, Edge,...) mà không biết email/số điện thoại của họ.
2. Lợi ích của Push Notifications
Chú trọng vào nhu cầu và mong muốn thực sự của khách hàng và biến họ thành fan trung thành (subscriber) đang là xu hướng của các doanh nghiệp.
Từ khách truy cập-khách truy cập trang web, khách hàng sẽ chuyển thành người đăng ký và do đó mang lại lợi nhuận liên tục cho từng doanh nghiệp, không chỉ mua/sử dụng sản phẩm một lần.
Dưới đây là một số lợi ích của Push Notifications:
31. Khởi tạo chiến dịch
Tạo chiến dịch mới dễ dàng-đơn giản trên cả hai nền tảng phổ biến nhất: Windows và Androids. Đặc biệt tùy chỉnh thời gian giao hàng linh hoạt.
3.2. Quản lý chiến dịch
Quản lý chiến dịch dễ dàng với Hiển thị trực quan trạng thái, thời gian hoàn thành, số lượng tin nhắn được gửi, biểu đồ tỷ lệ nhấp (CTR) để đánh giá rõ ràng hiệu quả của chiến dịch.
3.3 Báo cáo chiến dịch
Dễ hiểu thống kê chi tiết dựa trên các biểu đồ và sắp xếp đẹp, linh hoạt. Thông tin chi tiết về trạng thái: đã gửi, đang chờ để gửi, không thể gửi, xem nơi thực hiện.
Xem chi tiết về Push Notifications qua bài viết về sản phẩm Maxlead AutoAds
Tham khảo các công cụ hữu ích khác:
1. Push Notifications là gì?
Push Notification là một công cụ giúp bạn chủ động gửi tin nhắn đến khách truy cập trang web thông qua trình duyệt (Chrome, FireFox, Edge,...) mà không biết email/số điện thoại của họ.
2. Lợi ích của Push Notifications
Chú trọng vào nhu cầu và mong muốn thực sự của khách hàng và biến họ thành fan trung thành (subscriber) đang là xu hướng của các doanh nghiệp.
Từ khách truy cập-khách truy cập trang web, khách hàng sẽ chuyển thành người đăng ký và do đó mang lại lợi nhuận liên tục cho từng doanh nghiệp, không chỉ mua/sử dụng sản phẩm một lần.
Dưới đây là một số lợi ích của Push Notifications:
- Chủ động tiếp cận khách hàng: Với thông báo đẩy, bạn có thể gửi tin nhắn cho khách hàng ngay cả khi khách hàng không có trên trang web của bạn. Tiếp cận người dùng của bạn ở bất cứ đâu trên web.
- Nhận thông tin chủ động: Giúp khách hàng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ có thể đăng ký nhận thông tin mà không cần rời khỏi số điện thoại, email hoặc thông tin cá nhân khác.
- Các thông tin có giá trị được gửi đến đúng thời điểm: Đây là một cơ hội vàng để thu hút sự chú ý và kích thích khách truy cập để trở về trang web của bạn. Do đó, số lượng tương tác và truy cập sẽ được nhiều hơn, do đó giúp tăng thứ hạng trang web trên công cụ tìm kiếm
31. Khởi tạo chiến dịch
Tạo chiến dịch mới dễ dàng-đơn giản trên cả hai nền tảng phổ biến nhất: Windows và Androids. Đặc biệt tùy chỉnh thời gian giao hàng linh hoạt.
3.2. Quản lý chiến dịch
Quản lý chiến dịch dễ dàng với Hiển thị trực quan trạng thái, thời gian hoàn thành, số lượng tin nhắn được gửi, biểu đồ tỷ lệ nhấp (CTR) để đánh giá rõ ràng hiệu quả của chiến dịch.
3.3 Báo cáo chiến dịch
Dễ hiểu thống kê chi tiết dựa trên các biểu đồ và sắp xếp đẹp, linh hoạt. Thông tin chi tiết về trạng thái: đã gửi, đang chờ để gửi, không thể gửi, xem nơi thực hiện.
Xem chi tiết về Push Notifications qua bài viết về sản phẩm Maxlead AutoAds
Tham khảo các công cụ hữu ích khác:
Câu hỏi mới
- Địa chỉ cung cấp gas máy lạnh R32 uy tín
- Khái niệm ống đồng máy lạnh
- Những lưu ý khi in tem số lượng ít
- CÁC LOẠI ỐNG ĐỒNG TOÀN PHÁT
- Trang trí phòng ngủ nhỏ hiệu quả với thiết kế giường thông minh
- Tiếng Nhật có bao nhiêu bảng chữ cái?
- Tình hình thực tế của căn bệnh ung thư phổi hiện nay
- Các chế biến món chân gà rút xương ngâm sả tắc xoài
- 3 cách rút xương chân gà
- Cách làm mất quầng thâm mắt