Chào mừng bạn đến với LinkHoi.com (Link Hỏi)! Đây là diễn đàn, thư viện hỏi đáp miễn phí dành cho người Việt. Tôn chỉ hoạt động cho đi là nhận... xem thêm.

Cách tạo OA Zalo như nào? Bí mật Zalo OA ?

ngothuhoai

Go where there is no path and leave a trail!
Xác minh
#1
Zalo OA là trang thông tin chính thức của các doanh nghiệp, thương hiệu, tổ chức và cộng đồng trên Zalo. Vậy Zalo OA là gì? Hướng dẫn sử dụng và cách tạo OA Zalo như nào? Anh em cho hỏi những ưu điểm của Zalo OA so với Facebook? Bài viết dưới đây được tham khảo từ AutoAds Novaon sẽ giúp các bạn có câu trả lời cho những thắc mắc trên.

Zalo chính thức của tài khoản được chia thành 3 loại tài khoản: nội dung (truyền thông), Store (Zalo Shop-dịch vụ), Dịch vụ khác (dịch vụ). Và việc đăng ký khi tạo một tài khoản chính thức về Zalo là miễn phí.

1. Làm thế nào để tạo tài khoản Zalo OA? Cách tạo OA Zalo?

Khi tìm hiểu cách tạo OA Zalo, bạn sẽ cần thực hiện các bước như sau:
  • B1: Truy cập liên kết oa.zalo.me, sau đó đăng nhập bằng tài khoản Zalo của bạn (số điện thoại di động + mật khẩu).
  • B2: Bấm vào "tạo mới " và điền vào các thông tin yêu cầu và bấm vào "đăng ký ".
  • B3: Sau khi hoàn thành việc đăng ký, Hệ thống sẽ tự động duyệt OA trong vòng 5 phút.
  • B4: Ban quản lý sẽ đánh giá thông tin và từ chối cho các trường hợp đăng ký không hợp lệ.
Lưu ý:
  • Loại tài khoản OA sau khi được chọn và đăng ký thành công sẽ không được thay đổi.
  • Trong quá trình hoạt động trên Zalo, Ban quản lý tài khoản chính thức của Zalo có quyền chặn bất kỳ tài khoản hoạt động nào nếu ban quản lý tìm thấy nó không phù hợp với nội dung và nền tảng của nó mà không tiết lộ lý do.
2. Ưu điểm của Zalo OA so với Facebook fanpage

Cùng với việc tìm hiểu cách tạo OA Zalo, khi năm được ưu điểm của nó bạn sẽ thấy đây là cách thức rất tốt
  • Đạt 100% số người hâm mộ mỗi bài viết (giới hạn Facebook, chỉ trung bình 2% tổng số người hâm mộ).
  • Không thông báo thư rác, annoy người dùng để họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi lướt Zalo.
  • Tin nhắn khoanh vùng đối tượng.
3. Cách để lượt quan tâm trên Zalo OA
3.1 Mời bạn bè quan tâm trong danh bạ của bạn

  • Tại giao diện quản lý người quan tâm, chọn mời những người quan tâm
  • Mỗi ngày bạn hoặc Zalo OA có thể mời tối đa 20 bạn bè để làm theo và chăm sóc về Zalo OA của bạn. Vì vậy, bạn cần phải ưu tiên nhu cầu của những người có khả năng quan tâm đến sản phẩm của bạn trước. Mỗi lần lượt hoạt động tương tự, số lượng người quan tâm đến Zalo của bạn sẽ tăng đều đặn.
  • Bởi vì các tính năng để mời bạn bè quan tâm Zalo OA trang chỉ có sẵn cho những người đã được bạn bè. Vì vậy, bán pin đề nghị bạn làm như nhiều bạn bè càng tốt. Đây là cả một cách để tăng lãi suất tự nhiên và hoàn toàn miễn phí trên trang Zalo của bạn.
3.2 Chia sẻ bài viết trên trang Zalo OA lên Nhật ký của người dùng

Đối với phương pháp này để làm việc, bạn phải có một danh sách bạn bè lớn. Bằng việc đăng nội dung hấp dẫn, lôi cuốn trên trang web, bạn sẽ đạt được nhiều lợi ích hơn cho trang. Để có nội dung thực sự chất lượng, bạn nên lên kế hoạch bài viết của bạn, tìm hiểu và tư vấn kiến thức trong nhiều nguồn để làm cho Zalo trang của bạn một nơi để chia sẻ kiến thức hữu ích cho người dùng Zalo.

3.3 Đặt tên Zalo OA liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ

Nếu bạn đang tìm kiếm để mua giày da của người đàn ông trên các cửa hàng trong Zalo, bạn sẽ gõ để tìm kiếm? Chắc chắn giày da của người đàn ông, phải không? Vì vậy, xin vui lòng tên Zalo OA của bạn liên quan đến sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp để làm cho nó dễ dàng hơn để tiếp cận khách hàng. Đặc biệt là nếu cửa hàng zalo của bạn cung cấp thông tin hữu ích, nó sẽ được trên đầu tìm kiếm của Zalo.

3.4 Sử dụng mã QR trong trang Zalo OA
Quét mã QR là cách nhanh nhất để người dùng nhập các doanh nghiệp OA/cửa hàng trên ứng dụng Zalo. Mỗi OA có mã QR riêng, có thể đính kèm thêm hình ảnh thương hiệu. Khi Zalo người dùng quét mã QR, họ sẽ dẫn trực tiếp đến các doanh nghiệp OA/cửa hàng trên Zalo. Đây là cách nhanh nhất để khách hàng truy cập trực tiếp vào OA Zalo và nhấp vào OA lãi.

Tiến hành chia sẻ/chia sẻ mã QR trên các mạng xã hội khác như Facebook, Google Plus, Twitter... Từ đó, người dùng có thể truy cập trực tiếp đến trang Zalo OA của bạn.

3.5 Quảng cáo Zalo OA
Để đạt đúng nhu cầu của khách hàng hoặc chọn đối tượng theo mong muốn của bạn. Giống như tuổi, giới tính, khu vực, sở thích-công nghiệp... Liên quan. Các hình thức quảng cáo Zalo hoặc Facebook quảng cáo là một lựa chọn thích hợp và nhanh chóng cho mỗi chủ sở hữu Zalo OA khi nó là cần thiết để tăng sự quan tâm của Zalo tài khoản chính thức.

4. Maxlead để tích hợp nút Zalo vào trang web

Với việc tìm hiểu cách tích hợp zalo vào website, công cụ Maxlead sẽ giúp bạn tối ưu website một cách tốt nhất. Bên cạnh tham khảo Zalo OA, bạn cũng đừng quên tích hợp nút Zalo trên website nhé!
Một trong những cách để tối ưu hóa trang web là tối ưu nút chạm trên trang web. Nút chạm là những nút trigger giúp người dùng liên hệ hoặc tìm hiểu thêm về doanh nghiệp. Khi người dùng cảm thấy hứng thú với sản phẩm của bạn, nhưng họ chưa chắc chắn hoàn toàn. Đó là lý do họ cần tìm hiểu thêm thông tin, như gọi điện hoặc tra địa chỉ, mạng xã hội
Tuy nhiên, những nút chạm này khá khó để code thủ công. Hơn nữa bạn cũng cần học cách để trình bày các nút sao cho hợp lý, đẹp mắt.
Do đó, hãy thử những sản phẩm có sẵn từ bên thứ 3 như Maxlead của AutoAds. Đây là sản phẩm giúp tối đa chuyển đổi lượt truy cập thành khách hàng. Việc cài đặt Maxlead cũng rất nhanh, chỉ 5 phút, vô cùng thuận tiện! Ngoài cài đặt giúp bạn các nút chạm, Maxlead còn giúp bạn biết chính xác từ khóa, chiến dịch hiệu quả để tối ưu quảng cáo, báo cáo mọi thông tin thành một file duy nhất.
Hy vọng nội dung trên tham khảo từ AutoAds đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích về khái niệm Zalo OA là gì, cách tạo OA Zalo cũng như cách tăng lượt quan tâm trên Zalo OA.
 
Sửa lần cuối:
Top